My Tokyo Cafe


ผู้แต่ง : ปรางแก้ว บัณฑรรุ่งโรจน์
0/5
0
ยังไม่มีการให้คะแนน

สำนักพิมพ์ : แสงแดด

หมวด : อาหาร-เครื่องดื่ม

SKU : EB22120126



ราคา : ฿187.00
ตัวอย่าง


เนื้อหาย่อ

หากใครติดตามผลงานที่ผ่านมาของฉัน ก็น่าจะรู้ว่าฉันปลาบปลื้มการกินเป็นที่สุด การไปศึกษาต่อยังประเทศญี่ปุ่นทำให้มีโอกาสกินอาหารและขนมตามเมืองต่างๆมากมาย
ได้นั่งชิลๆในคาเฟ่น่ารักๆสไตล์ญี่ปุ่น จิบชาหอมๆคู่กับเค้กผลไม้สดรสหวานเปรี้ยวชื่นใจ เป็นหนึ่งในบรรดาหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้ฉันหลงรักประเทศญี่ปุ่น
ทั้งๆที่อาหารและขนมในคาเฟ่ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก แต่รสชาติอร่อยล้ำอย่างไม่น่าเชื่อ...ฉันติดใจคาเฟ่ญี่ปุ่นงอมแงม จะให้นั่งทั้งวันก็ยังได้
เดี๋ยวนี้ใครๆก็ชอบไปนั่งจิบกาแฟ กินขนมหน้าตาน่ารักที่คาเฟ่เก๋ๆ เช็กอิน โพสต์รูป แล้วใส่ #slowlife แต่เมื่อบิลออกมา ราคาของชีวิตช้าๆ มักจะไม่ค่อยชิลเท่าไรน่ะสิ
ทั้งที่จริงๆแล้วอาหารและขนมสไตล์คาเฟ่ทำง่ายแสนง่าย แถมวัตถุดิบก็แสนจะธรรมดา ในฐานะผู้เสพติดคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นจนงอมแงม “เชฟบิ๊ม” ปรางแก้ว บัณฑรรุ่งโรจน์
จึงขอชวนทุกคนยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน พร้อมสูตรอาหารและขนมสไตล์คาเฟ่ญี่ปุ่นที่ทั้งทำง่าย อร่อย น่ารัก และเป็นที่นิยมสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าวแกงกะหรี่ โครเกตต์ แฮมเบิร์ก ฮันนี่โทสต์ โรลเค้ก วาฟเฟิล เยลลี่กาแฟ และอื่นๆ
ทั้งหมด 22 สูตร ซึ่งเชฟบิ๊มคัดสรรมาอย่างดี สิ่งที่ขาดไม่ได้ในความเป็นคาเฟ่คือบรรยากาศ เมื่อทำอาหารและขนมเสร็จอย่าลืมจัดจานสวยๆ จัดโต๊ะให้น่ารัก
​และวางคู่กับชากาแฟหอมๆ รับรองว่าคุณจะลืมไปเลยว่าอยู่ที่บ้าน เช็กอิน โพสต์รูป แล้วอย่าลืม #mytokyocafe กันด้วยนะจ๊ะ